Trường THCS Nguyễn Du long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022

Trong không khí toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đang thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỉ niệm 76 năm Cách mạng tháng Tám và ngày Quốc khánh 2/9, cùng với các trường học trong cả nước phấn khởi trước thềm năm học mới, trường THCS Nguyễn Du long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021-2022…


 

 

Đ/c Hoàng Ánh Tuyết- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới  2021- 2022

 

 

Toàn cảnh buổi khai giảng

         Buổi lễ có sự hiện diện của Đ/c Phạm Văn Thủ- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Đông Triều; đại diện các đoàn thể và khu hành chính trên địa bàn phường; Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh các lớp cùng sự hiện diện đông đủ tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 518 em  học sinh của nhà trường.

 

 

 

 

Đ/c Phạm Văn Thủ- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Đông Triều cùng các ban ngành chính quyền địa phương tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

 

       Năm học 2021-2022 bắt đầu khi đại dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn ra phức tạp. Lễ khai giảng năm học mới của nhà trường diễn ra ngắn gọn, đủ các nghi lễ, đảm bảo an toàn theo khuyến cáo của Bộ Y tế nhưng không kém phần long trọng, trang nghiêm.

         Năm học mới, nhà trường đón 113 em học sinh khối lớp 6 đã hoàn thành chương trình Tiểu học. Bước vào môi trường học mới, dưới sự quan tâm của các bậc phụ huynh, sự dìu dắt của các thầy cô giáo, nhà trường tin tưởng với sự quyết tâm mới, khí thế mới thì các em học sinh sẽ được bồi đắp thêm tri thức và kĩ năng mới.

 Tại buổi lễ, được sự ủy quyền của cấp trên, Ban giám hiệu nhà trường đã khen thưởng  cho 10 thầy cô giáo và 48 em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021.  Đồng thời, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường đã được Hội Khuyến học thị xã, Phòng  Lao động Thương binh và Xã hội thị xã, chính quyền địa phương dành tặng những phần quà ý nghĩa. Những món quà nghĩa tình được trao tặng hôm nay đã thật sự mang lại nhiều giá trị nhân văn tốt đẹp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện sinh hoạt và học tập, động viên các em cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập và rèn luyện bản thân, trở thành con ngoan, trò giỏi của gia đình, nhà trường và xã hội.

 

 

 

 

Đ/c Phạm Văn Thủ- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Đông Triều trao bằng khen cho Cán bộ, giáo viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2020- 2021

 

      Năm học 2020-2021, tập thể nhà trường đã  nỗ lực đạt tập thể lao động xuất sắc với những thành tích đáng tự hào và được các cấp, các ngành ghi nhận, biểu dương và khen thưởng. Về phía giáo viên: 18/18 thầy cô đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường; 01 cô giáo đạt giải Ba cuộc thi thiết kế bài giảng E-learning cấp thị xã. Về phía học sinh: Học sinh giỏi cấp thị xã: 57 em. Trong đó học sinh giỏi các môn văn hoá 33 em; Thể dục thể thao: 06 em; Cuộc thi Khoa học kỹ thuật: 06 em (01 Nhì; 02 giải Ba); Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng: 10 em (01 giải Nhì; 01 giải Ba). Cuộc thi tìm hiểu Quân khu 3- 75 năm Đồng hành cùng dân tộc: 02 em (01 giải Nhì; 01 giải Ba). Học sinh đạt giải cấp tỉnh: 16 em; trong đó  giải các môn văn hoá 14 em (02 giải Nhì; 10 giải Ba; 02 giải khuyến khích); giải Tin học trẻ cấp tỉnh: 02 em đạt giải Ba, 02 em đạt giải khuyến khích; giải Đại sứ văn hóa đọc cấp Tỉnh: 01 em đạt giải Ba. Học sinh giỏi toàn diện: 212 em, học sinh tiên tiến: 231 em. Học sinh thi đỗ trường THPT công lập đạt gần 90%.

          Dưới màu cờ và sắc hoa rực rỡ của ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường", của không khí trang trọng tại Lễ khai giảng năm học mới, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trường THCS Nguyễn Du bước vào năm học mới với niềm phấn khởi, tự hào, tin tưởng một năm học thành công rực rỡ./.

                                                                                     TTHTCĐ- PHƯỜNG ĐÔNG TRIỀU

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất