Phường Đông Triều tăng cường tuyên truyền phòng dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona

Phường Đông Triều tăng cường tuyên truyền phòng dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona. Thực hiện Quyết định số 186-QĐ/ĐU ngày 01/02/2020 của Đảng ủy phường Đông Triều V/v thành lập Ban Chỉ đạo phòng dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona.


    Phường Đông Triều đã xây dựng kế hoạch, công văn số 36/UBND ngày 01/02/2020 V/v tăng cường phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng vi rut Corona (nCoV) chỉ đạo đến 04 khu phố cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, nhà nghỉ, khách sạn. in bandrol mỗi khu phố, đơn vị ít nhất 01 bandrol treo tại nhà văn hóa và nơi đông dân cư qua lại.

 

Bộ phận văn hóa thông tin đã tăng cường công tác tuyên truyền ngày 02 lượt buổi sáng và chiều tối 15 phút/buổi trên đài truyền thanh, đăng được 03 tin, bài trên cổng thông tin thành phần của phường và soạn thảo nội dung in 25 đĩa CD cấp phát đến 04 khu phố và Chợ Đông Triều.

Tổ chức kiểm tra, rà soát 03 khách sạn và 5 nhà nghỉ báo cáo về phòng văn hóa và thông tin thị xã đúng tiến độ. Tính đến 9h ngày 05/02/2020 có 04 người quốc tịch Trung Quốc trên địa bàn phường Đông Triều, trong đó có 02 công nhân trung Quốc thuộc địa bàn Đức Chính- Đông Triều từ trong năm 2019 và trên 6 người Việt kiều từ Trung Quốc về quê ăn tết, Cảnh sát khu vực đã kiểm tra hộ chiếu phối hợp với Y tế, khu phố yêu cầu các trường hợp trên, hạn chế đi lại, tiếp xúc, giám sát, tình hình sức khỏe của một số Việt Kiều khi có biểu hiện của bệnh.

Tổ chức kiểm tra, rà soát 03 khách sạn và 5 nhà nghỉ báo cáo về phòng văn hóa và thông tin thị xã đúng tiến độ. Tính đến 9h ngày 05/02/2020 có 04 người quốc tịch Trung Quốc trên địa bàn phường Đông Triều, trong đó có 02 công nhân trung Quốc làm trong Công ty Than Đông Triều từ trong năm 2019 và trên 10 người Việt kiều từ Trung Quốc về quê ăn tết, Cảnh sát khu vực đã kiểm tra hộ chiếu phối hợp với Y tế, khu phố yêu cầu các trường hợp trên, hạn chế đi lại, tiếp xúc, giám sát, tình hình sức khỏe của một số Việt Kiều khi có biểu hiện của bệnh.

 

                                                               TTHTCĐ- P. Đông Triều


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất